Sầm Sơn bùng nổ sự kiện Kickoff dự án FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort phân khu Premier District

Hơn 200 chuyên viên tư vấn, 4 đại lý và đối tác đến tham dự sự kiện kickoff đã cho thấy sự lan tỏa và sức nóng phân khu mới Premier District của FLC Sầm Sơn trong bối cảnh thị trường du lịch Thanh Hóa nói chung và FLC nói riêng đang “thay da đổi thịt” từng ngày.

Chiều 12/7, sự kiện kickoff dự án FLC Green Apartment với chủ đề “Premier District  – Thiên đường giải trí. Bất tận niềm vui” đã được Tập đoàn FLC tổ chức tại trung tâm hội nghị quốc tế trong quần thể dự án FLC Sầm Sơn  Beach & Golf Resort. Buổi khởi động đã thu hút sự tham gia của hơn 200 nhân viên kinh doanh đến từ 4 đại lý và đối tác tại Hà Nội và Thanh Hóa.

 

 

Sức nóng của dự án lan tỏa ngay từ màn khởi động

Sự góp mặt của nhiều đại lý và đông đảo nhân viên tư vấn cho thấy sức nóng của bất động sản Thanh Hóa nói chung và phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven biển nói riêng. Trong đó FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort – dự án được giới chuyên gia đánh giá là điểm nhấn thu hút đầu tư của phân khúc nghỉ dưỡng ven biển.

 

Giám đốc FLChome lên phát biểu

 

 

Sự kiện khởi động không chỉ là buổi ra mắt giới thiệu phân khu mới của dự án mà còn thể hiện Tập đoàn FLC luôn quan niệm các đối tác, đại lý phân phối và chuyên viên kinh doanh vừa là người bạn đồng hành quan trọng, là cầu nối giữa chủ đầu tư và khách hàng. Ngoài ra, đại lý và đối tác còn là nhân tố quyết định sự thành công về mặt thương mại của các dự án do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn FLC và các đại lý phân phối.

 

Đại diện các sàn hô vang khẩu hiệu quyết tâm

 

 

Premier District  – Thiên đường giải trí. Bất tận niềm vui

Dự án sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất Sầm Sơn nằm ngay ngã ba đường Sông Mã – giáp biển. Đây là con đường giao thông chiến lược kết nối cư dân vùng với khu nghỉ dưỡng ven biển. Những ưu thế vượt trội của FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort phân khu Premier District sẽ là bài toán đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông thái.

Đơn vị bán hàng chính thức : An bình Land, Đất xanh miền bắc, Cenland, Mland

Hotline: 0243.555.8383

Compare listings

Compare