TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ

Số lượng: 01 người.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1

 – Tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động tổ chức, kinh doanh của công ty nhằm giúp công ty hạn chế và kiểm soát tốt các rủi ro pháp lý trong hoạt động;

– Nghiên cứu, cập nhật, hệ thống hóa văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động và kinh doanh của công ty trong lĩnh vực bất động sản và các lĩnh vực liên quan đến hoạt động công ty;

– Tham gia soạn thảo, soát xét, kiểm tra, góp ý, giải quyết, xử lý văn bản, tài liệu, hồ sơ pháp lý, hợp đồng kinh tế, quy chế, quy trình nghiệp vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm đảm bảo thực hiện đúng quy định của Luật doanh nghiệp, luật thương mại cùng các quy định khác của nhà nước;

– Chủ động đề xuất, bổ sung một số quy định cần thiết cho hoạt động pháp chế trong từng thời điểm;

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/Phó phòng phụ trách.

YÊU CẦU:

2

– Nam/Nữ, tuổi từ 27-35. Tốt nghiệp Đại học Luật chính quy;

– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm trong việc tư vấn cho doanh nghiệp và kiểm tra hợp đồng;

– Nền tảng kiến thức pháp lý tốt, đặc biệt về các lĩnh vực đầu tư, thuế, thương mại, doanh nghiệp;

– Có khả năng soạn thảo hợp đồng kinh tế, các văn bản liên quan đến Đại hội cổ đông, Hội đồng quản trị…

– Kỹ năng tư vấn pháp lý, đàm phán, giao tiếp tốt;

– Cẩn thận, trung thực, thận trọng, trách nhiệm và hòa đồng. Chịu được áp lực công việc cao;

– Đọc hiểu tài liệu bằng Tiếng Anh.

QUYỀN LỢI:

3

– Mức lương và thu nhập hấp dẫn;

– Ϲhế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

– Được làm việc trong một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN…và các quyền lợi khác theo luật quy định của Ϲông ty.

– Được đi du lịch trong nước hoặc ngoài nước ít nhất 01 lần/ năm

Hình thức nộp hồ sơ:

Scales justice and hammer on white background. Isolated 3D image

+ Nộp trực tuyến qua trang tuyển dụng;

+ Qua email: nộp CV nêu rõ quá trình học tập, làm việc và các kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân qua địa chỉ email: tranglt@anbinhland.com.vn

+ Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty trong giờ hành chính (8h00-17h00)

Đ/c: Tầng 4, Tòa nhà HH2 Phố Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Thời hạn nộp hồ sơ: 10/12/2016.

 

Compare listings

Compare