TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LỄ TÂN – HÀNH CHÍNH

Untitled-1

 Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên Lễ tân – Hành chính

Công ty Cổ phần Hợp tác Đầu tư An Bình cần tuyển: Nhân viên Hành chính – Lễ tân 

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

  1.  Công tác Lễ tân

– Hàng ngày chịu trách nhiệm kiểm tra, tiếp nhận thư từ, fax đến, vào sổ, chuyển giao công văn, tài liệu đến các bộ phận liên quan kịp thời.

– Đánh máy, photocopy các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.

– Tiếp đón khách đến liên hệ công tác, làm việc một cách trọng thị, chỉ dẫn cho khách tận tình, chu đáo.

– Sắp xếp, bố trí việc sử dụng phòng họp, phòng làm việc hợp lý, thuận tiện và tiết kiệm cho các phòng ban.    

  1. Công tác trực tổng đài

– Quản lý, trực tổng đài điện thoại theo đúng quy định của công ty.

– Quản lý máy photocopy theo đúng quy định của Công ty.

– Giao và nhận các loại bưu phẩm, hàng hoá được chuyển đến công ty và từ công ty chuyển đi, Mở sổ theo dõi, giao nhận đầy đủ.

  1. Công tác Văn thư:

– Tổ chức, thực hiện công tác văn thư theo đúng quy định của công ty và pháp luật nhà nước.

– Vào sổ tiếp nhận tài liệu, công văn đến, công văn đi, chuyển giao kịp thời, chính xác đến tay người nhận các loại văn bản, tài liệu theo đúng quy định.

– Lưu trữ văn bản, giấy tờ an toàn, khoa học, đầy đủ, dễ tra cứu luôn đảm bảo bảo các tài liệu sẵn sàng khi có yêu cầu sử dụng.

  1. Thực hiện các thủ tục hành chính

– Theo dõi và làm thủ tục thanh toán các hợp đồng dịch vụ, các khoản chi phí hành chính như: Hợp đồng điện, nước sinh hoạt, nước uống cho CBNV, điện thoại

– Đặt vé máy bay, tàu hỏa cho CBNV (từ các trưởng bộ phận trở xuống) đi công tác trong và ngoài nước theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ và theo đúng kế hoạch công tác đã được Ban lãnh đạo phê duyệt.

– Quản lý, mua sắm, theo dõi việc cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng, ban đơn vị. Thống kê và báo cáo hàng tháng.

– Quản lý, theo dõi việc sữa chữa, mua sắm trang thiết bị hành chính.

– Hỗ trợ trong việc thực hiện các công việc liên quan đến tổ chức các hoạt động đoàn thể của công ty.

  1. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Hỗ trợ trong việc thực hiện các công việc liên quan đến tổ chức các hoạt động đoàn thể của Công ty.

– Luôn nêu cao tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ các nhân viên khác trong phòng thực hiện một số nhiệm vụ liên quan đến hoạt động của phòng.

  • Yêu cầu:

– Nữ, độ tuổi từ 23-26, ngoại hình khá

– Trình độ: Cao đẳng trở lên

– Chuyên ngành: Quản lý hành chính, Quản trị văn phòng, Văn thư lưu trữ

– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm với vị trí tương đương từ 2 năm trở lên

– Kiến thức: Kiến thức về văn thư lưu trữ, quản trị hành chính văn phòng

– Kỹ năng nghiệp vụ: Thông thạo các phần mền tin học : WINWORD, EXCEL

– Yêu cầu khác: Thân thiện, hòa đồng, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có khả năng làm việc theo nhóm cũng như làm việc độc lập.

  • Quyền lợi:

– Mức lương từ 5-7 triệu

– Chếđộ khen thưởng và phúc lợi phong phú

– Được làm việc trong một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN…và các quyền lợi khác theo luật quy định của Ϲông ty.

– Được đi du lịch trong nước hoặc ngoài nước ít nhất 01 lần/ năm

  • Hình thức nộp hồ sơ:

+ Nộp trực tuyến qua trang tuyển dụng;

+ Qua email: nộp CV nêu rõ quá trình học tập, làm việc và các kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân qua địa chỉ email: tuyendung@anbinhland.com.vn/ Liên hệ trực tiếp: 0435558383.

+ Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty trong giờ hành chính (8h00-17h00)

Đ/c: Tầng 4, Tòa nhà HH2 Phố Dương Đình Nghệ, Ohường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Content Protection by DMCA.com
Tìm kiếm Đặt mua